ขอน้อมอาลัย สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

เว็บนี้สามารถใช้งานได้ตามปกติแล้ว



ร่วมเติมเต็มทุกหัวใจของคนที่มีรักได้ที่นี่

แล้วคุณจะรู้ว่า
ปรารถนาจะเป็นผู้สั่งการ
หัวใจคือผู้เร่งเร้าให้รุ่มร้อน
เรือนกายคือผู้ปฏิบัติตามปรารถนา
ทุกสิ่งจะเป็นไปตามครรลองของมันเองทุกประการ

ที่นี่จะรวมบทวิจารณ์ รวมถึงข่าวสารสาระที่เป็นประโยชน์ต่างๆไว้
โดยเฉพาะที่มาจากความคิดเห็นของผู้แต่งเอง
ทั้งนี้ผู้แต่งจะไม่ขอรับผิดชอบใดๆ อันเกิดจากการนำข้อความดังกล่าวที่ปรากฏในบล็อกไปใช้อย่างไม่เหมาะสม
เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น ติชม กันเยอะๆนะคะ
ขอบพระคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ


ด้วยความปราถนาดี

R-ka



ผู้เยี่ยมชมสามารถเข้าชมได้อีกบล็อกนึง คือ

http://www.rka-state.vox.com/


Mariah Carey - Bye Bye

lay on my high-heels

lay on my high-heels
งานบายเนียรปี2008 ค่ะ

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2550

BEYONCE The Experience Tour 2007 live in BKK


ที่บรรยากาศนอกงานที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่ะ คนเยอะมากกกกก ถ้าเป็นหญิงก็แบบว่าเก๋เดิร์นมาเลย ถ้าเป็นชาย+++...ก็ละไว้อย่างที่เรารู้กัน แล้วถ้าเป็นดาราล่ะ แทบจะเดินชนกันค่ะงานนี้ จะพี่ฟลุ๊ค น้องอชิ พี่ต๊อดเบียร์สิงห์ ซี ศิวัฒน์ควงคู่มากะน้องเอมมี่ ศรีริต้า เสนาเปิ้ล-หอย เจ้โอปอล์ ป้าติ๊นา นู่นก็กล้อง นี่ก็ถ่าย นู่นก็กล้อง โอ๊ยย! มึนเหลือแสน...



กว่าคอนเสิร์ตจะเริ่มก็ 2 ทุ่ม 40 เพราะงานนี้มีเสด็จมา 2 พระองค์ ...อินโทร Queen B กระหึ่มขึ้นท่ามกลางกลุ่มควันพวยพุ่ง B เดินมาจากมุมขวาของเวที สะบัดหน้าซ้าย-ขวาทีอย่างเริ่ดเชิ่ด “ Lady & Gentlemen R u ready?”…เปิดตัวแบบกรี๊ดสลบกันไปเลยกับ Crazy In Love ไม่มีพี่เจย์ แต่มีแซม Crazy ของ Gnarl Barkley มาด้วย แสง สี เวที เอ็ฟเฟ็กต์ ฉากหลังที่เล่นกันด้วยแสงสีกราฟฟิคล้วนๆ ขอบอกว่าอลังสุดขีด ถ้าเทียบกับคอนเสิร์ตที่เทโรเคยจัดมา ซึ่งมาตรฐานก็จะมีแค่เวที แสงนิดไฟหน่อย และจอมอนิเตอร์ 2 ด้านข้าง!!! คนในอิมแพคจะเหลือเหรอคะ กรี๊ดกร๊าดลุกฮือมันตั้งแต่เพลงแรก เพลงจบม่านปิด เอ้ากรี๊ดๆๆ ฮือฮาอึ้งกันอีก เพราะบีกะแด๊นเซ่อร์ยังชะแว๊บกันมาเต้นหน้าม่านกันต่อ


“แบงค่อกกก ฮาวดูยูฟีลทูไนท์?” คือเสียงทักทายอย่างแอคทีฟของสาวบี ก็แหมนะ ฟังดูเสียงกรี๊ดและปฏิกิริยาตอบรับของคนดูสิเน๊อะ ใครมีซีดีโซโล่ของฉานบ้าง ชุด 1 ล่ะ...ยกมือ ชุด 2 ล่ะ ก็ยังมีคนยกกันให้พรึ่บอีก มาถึงตอนนี้แล้วทุกคนน่าจะเริ่มสังเกต และจับจ้องไปที่กลุ่มนักดนตรีด้านนหลังของสาวบี ผู้หญิงทั้งวงเลยค่ะ มือกีตาร์อย่างเท่ 3 คอรัสงี้ก็ปุ้มปุ้ยปุ๊กลุกไม่ได้สวยเซ็กส์เอ็กซ์แข่งกะบีอะไร ก็ขนาดแด๊นเซ่อร์ยังเด่นสู้บีไม่ได้ งานนี้ที่เป็นผู้ชาย อนุโลมให้แด๊นเซอร์ 4 คนเท่านั้น กับเซ็ทลิสส์ช่วงแรกที่ทยอยกันมาแบบนั่งไม่ติดต้องลุกขึ้นเต้นอย่างเดียว ไล่มาตั้งแต่ Baby Boy, Beautiful Liar, Naughty Girl มาหยุดเอาที่ Me Myself & I เพลงที่ 7 นี่แหละ ก้นคนดูถึงได้มีโอกาสหย่อนลงนั่งเก้าอี้ นึกแล้วก็ยังคึกไม่หาย

ผ่านไปไม่ถึง 5 นาที ถึงเวลาที่ก้นอยู่ไม่สุขต้องลุกขึ้นมาเต้นกันอีกแล้ว หรือประเภทที่ไม่อยากเต้นก็ต้องลุกขึ้นมายืนชะเง้อทำตัวยึกยักเพราะโดนคนข้างหน้าบังกันนี่หว่า Dangerously In Love โนแร็พพี่เจย์อีกละ ต่อด้วยเมดเล่ห์ที่สุดแสนจะคุ้มค่า เพราะ Destiny’s Child แบบ B เหมาเอง ไม่มีมิเชล ไม่มีเคลลี่ ต่อไปนี้คือเพลงของช้าน... ไล่มาตั้งแต่ Independent Woman,Bootylicious,No No No, Bug A Boo, Bills Bills Bills, Cater 2 U, Say My Name, Jumpin’ Jumpin’ Soldier, Survivor ขึ้นเพลงไหนมาแฟนคลับก็กรี๊ดซ้า แล้วก็ไม่หยุดที่จะกรี๊ดแข่งกันด้วย ทางฟากโน้นทีทางนี้ที เสียงเหมือนหมูถูกเชือดบางคนเลยสร้างความฮาให้กับเหล่าคนดูเป็นระยะๆ ยิ่งได้เหล่าแด๊นเซ่อร์ชายมาเต้น ช่วงคั่น เพลง "Party Like a Rockstar" ของ Shopboyz รวมถึงก่อนเข้าเพลง Ring The Alarm ท่าเต้นของแต่ละบึ้ก ขอบอกว่าเสียววูบมาก ^_^! ถอดเสื้อกระชาก โชว์กล้ามทีงี้ เสียงกรี๊ดเฟี้ยวฟ้าวกรี๊ดกันสนั่น เพราะเพลงทีขนมายังเต้นกันได้ต่อมาถึง Check On It, และ Dejavu ก่อนที่มือเบสสาวจะมาตบเบสปิดท้ายด้วยการแลบลิ้นเลียตั้งแต่ล่างไปบนให้อี๋กัน แหม๋! B แว๊บไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอีกแล้วค่ะ นับได้ตั้ง 7 ชุดแน่ะ เปลี่ยนที ก็ส่งนักดนตรี แด๊นเซ่อร์ มีแม้กระทั่งบัลเล่ห์ มาฉีกขาแอ่นตัวจูบปากกันให้ดูด้วย ว๊ายๆๆๆ
ช่วงนี้เป็นคิวของเอ็มวี Hollywood ขึ้นจอให้แฟนๆ ได้ดูบี กับ red carpet ก่อนที่เวทีและฉากจะเปลี่ยนธีมเข้าสู่ Dream Girl ให้สาวบีนวยนาดเยื้องย่างออกมาเป็น Deena Jones และ Listen ที่เหนือชั้นและทรงพลังขนลุกซู่ B ถามทุกคนว่า...hav a good time tonite? ก่อนที่จะพล่ามยาวเข้าถึงเพลงโปรดของตัวเองขึ้นมาด้วยประโยคฮิต To The Left To The Left..แบบอคูสติกให้ทุกคนร้องต่อจนจบ โอว์! ไม่จริงนะ เกือบทุกคนดันร้องตามได้ด้วย ร้องดังม๊ากค่า ร้องกันได้ด้วยเหรอ เค้าร้องได้แค่ช่วงคอรัสเองนะ อ๊ายอาย แต่ก็พยายามทำปากมุบมิบร้อง สุดยอดมากค่าแฟน Beyonce ....กว่า 2 ชั่วโมงเต็มที่คอนเสิร์ตจบลง 4 ทุ่มครึ่ง ไม่มีอังกอร์ เพราะม่านปิดไปแล้ว ไฟข้างบนแสตนก็เปิดแล้ว แค่นั้นยังไม่พอ ยังได้เห็นรถถอยเข้ามารับใครไม่รุถึงข้างเวทีแล้วก็รีบพุ่งออกไปอีก อะไรจะเริ่ดขนาดนี้ คอนเสิร์ตปิดฉาก ปิดม่าน ไม่มีอังกอร์ ไม่มีใครเหมือน ภาพสุดท้ายของ Beyonce ก็คือพูดคำว่า I love you ชูมือเป็นรูปหัวใจให้แฟนๆ หลังร้อง Happy B Day to you all of you .....ที่เธอร้องต่อจากเพลง happy birthday ก็ขนาด Christina ที่ว่าตื่นตาแล้ว Beyonce นี่ยิ่งกว่า อลังการงานสร้างไม่ต้อง แสงสีอย่างเดียวก็เริ่ดได้


** Set List**
1. Crazy In Love
2.Freakum Dress
3.Greenlight (drum solo)
4.Baby Boy
5.Beautiful Liar
6.Naughty Girl
7.Me Myself & I

~Bumble Bee intro

8.Dangerously In Love

9.Destiny's Child medley
Independent Woman
Bootylicious
No No No
Bug A Boo
Bills Bills Bills
Cater 2 U
Say My Name
Jumpin’ Jumpin’
Soldier
Survivor

(I Be Damn (Gheeto Tango) )
10. Ring The Alarm
11.Upgrade U
12.Bonnie And Clyde
13.Check On It
14.Deja Vu
15.Dreamgirls
16.Listen
17.Irreplaceable
ปล ไม่ยอมเล่น Suga Mama, Get Me Bodied ด้วยเลย ติอีกอย่าง Ring the Alarm ไหงเล่นแค่ครึ่งเพลงล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

when i was young

when i was young
like a boy

จัดให้เต็มๆ

จัดให้เต็มๆ
มองไรนักหนา ไม่เคยเห็นคนน่ารักไง คนไรก็ไม่รู้