ขอน้อมอาลัย สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

เว็บนี้สามารถใช้งานได้ตามปกติแล้ว



ร่วมเติมเต็มทุกหัวใจของคนที่มีรักได้ที่นี่

แล้วคุณจะรู้ว่า
ปรารถนาจะเป็นผู้สั่งการ
หัวใจคือผู้เร่งเร้าให้รุ่มร้อน
เรือนกายคือผู้ปฏิบัติตามปรารถนา
ทุกสิ่งจะเป็นไปตามครรลองของมันเองทุกประการ

ที่นี่จะรวมบทวิจารณ์ รวมถึงข่าวสารสาระที่เป็นประโยชน์ต่างๆไว้
โดยเฉพาะที่มาจากความคิดเห็นของผู้แต่งเอง
ทั้งนี้ผู้แต่งจะไม่ขอรับผิดชอบใดๆ อันเกิดจากการนำข้อความดังกล่าวที่ปรากฏในบล็อกไปใช้อย่างไม่เหมาะสม
เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น ติชม กันเยอะๆนะคะ
ขอบพระคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ


ด้วยความปราถนาดี

R-ka



ผู้เยี่ยมชมสามารถเข้าชมได้อีกบล็อกนึง คือ

http://www.rka-state.vox.com/


Mariah Carey - Bye Bye

lay on my high-heels

lay on my high-heels
งานบายเนียรปี2008 ค่ะ

วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ใช้ "สุขา" อย่าง "สุขี" ฟังทางนี้นะจ๊ะ





สวัสดีนะจ๊ะ "มิตรรักนักเลง อุ๊ย! นักเพลง" ของ "คุณอาปุ้มปุ้ย" คุณอาหายหน้า หายตา หายหัว ไปเสียน๊าน นาน ไม่รู้ว่ามีคนคิดถึงกัน บ้างมั๊ยน๊อ สำหรับคุณอาแล้วคิดถึงมิตรรักนักเพลงทุกคนจริงๆ นะเนี่ย ตอนนี้ "ภารกิจ" หาหลานเข้าโรงเรียนของอีตาเตี้ยก็ "สำมะเหร็ดเสร็จกิจ" เป็นที่เรียบร้อย คุณอาคิดว่าจะ "ผึ่งพุงยาวๆ" รับเทศกาล "สงกรานต์" ที่ไหนได้ล่ะจ๊ะ คุณพี่ "ปื๊ดศักดิ์ ณ บางบอน" ที่ปรึกษาส่วนตัวคุณน้องเลขา "วัน ณ บางบอน" เจ้าของตำแหน่ง "มิสสะเต่อ ถ๊อย "ถ่อย" เอ๊ย! ถ๊อยเหล็ด" ที่เคารพรักยิ่งน่ะสิจ๊ะ พี่ปื๊ดมา "ขอร้องแกมบังคับ" ให้คุณอาตีฆ้องร้องป่าว "รณรงค์การใช้สุขาอย่างสุขี" ช่วยแกอีกช่องทางหนึ่ง คุณอาเป็นคนไม่ชอบ ขัดใจใครอยู่แล้ว ก็เลยได้รับตำแหน่ง "ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของที่ปรึกษาของ เลขาสาธารณสุข" อย่างไม่ได้ตั้งใจเลยเชียว เอาน่ะ "คนฝั่งธน" ก็ช่วยๆ กันไป

ตอนแรกคุณอาว่าจะไปเดินสายช่วยรณรงค์ตาม "ห้องน้ำห้องท่า" ทุกสถานีขนส่ง ตาม "น้องวัน" เค้า บังเอิ๊ญ บังเอิญ คุณอา "พองลม" ไม่ได้เหมือนลิ่วล้อน้องวัน "พี่ปื๊ด" แกก็เลยแนะนำให้คุณอาไปรณรงค์ที่อื่น คุณอาก็นั่งคิดนอนคิดมาสองวัน ก็เกิดความคิดว่า "สุขา" ภายในเมืองหลวงของเรา โดยเฉพาะ "ที่เที่ยวกลางคืน" ตาม ทองหล่อ แอนด์ รัชดา พระรามเก้า ยังไม่มีใครมารณรงค์โครงการนี้บ้างเลย ทั้งๆ ที่จริงแล้ว "สุขา" ย่านนี้ไม่ค่อยจะ "สุขี" เท่าไร ก็เลยร่างข้อกำหนดกฎเกณฑ์ ในการเข้า "สุขา" ให้ "สุขี" ในที่เที่ยว ให้ "พี่ปื๊ด" แกนำเสนอให้ "น้องวัน" อนุมัติ เชื่อมั๊ยจ๊ะว่า ตดยังไม่ทันหายเหม็น "น้องวัน" แกอนุมัติเป็นที่เรียบร้อยช้อยเก็บฉาก คุณอาล่ะภูมิใจจริงๆ เลย ทำให้คุณอาต้องมาเล่าแจ้งแถลงไขให้ "มิตรรักนักเพลง" ได้รับรู้ถึงวิธีการ "เข้าสุขาให้สุขีในที่เที่ยว" ทราบเป็นกลุ่มแรกๆ เลยนะจ๊ะเนี่ย ตั้งใจฟัง เอ๊ย! อ่านและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดนะจ๊ะ เด็กๆ นักเที่ยวทั้งหลาย


ข้อ ๑. เมื่อเข้า "สุขา" จงใช้สายตาก้มลงมองไปที่ "พื้นดิน" อย่างเคร่งครัด เนื่องจากอาจเกิดเหตุการณ์ "เหยียบตาปลา" ขาใหญ่ ขาเยอะ โดยมิได้เจตนาได้

ข้อ ๒. หากก้มลงมองพื้นดิน แล้วเมื่อยลูกตาเวลาเข้า "สุขา" อนุญาตให้มองมายัง บรรยากาศโดยรอบได้ชั่วคราว ห้ามสอดส่ายสายตาไปมาโดยไม่จำเป็น ยกเว้นเพียง ผู้เข้า "สุขา" สามารถทำตา "ไม่สามัคคี" ได้ เนื่องจาก ขาใหญ่ ขาเยอะ ไม่สามารถ ทราบได้ว่า ผู้เข้า "สุขา" มองหน้าหาเรื่อง หรือ มองดูภาพข้างฝาห้องน้ำ

ข้อ ๓. อย่าพยายามมองหน้าใครภายใน "สุขา" มิเช่นนั้น คุณอาจจำต้องเล่นเกมส์ "คำถามพาโชค" โดยไม่ทันตั้งตัว ซึ่งจะมีคำถาม "อภิมหาอมตะนิรันดร์กาล" ว่า "Are you know my "FATHER"..?? โดยมี "ตัวช่วย" รอบข้างมากมาย คอยแจกขนม "ตุ๊บ...ตั๊บ" ให้แก่ผู้ตอบคำถามไม่น้อยกว่าห้าคน ก่อนที่จะได้อ้าปากตอบ หากผู้เข้า "สุขา" โชคดีมากถึง มากที่สุด อาจได้รับคำถามเดิม แต่ได้รับรางวัล "แจ็คพอต" เป็น "ลูกตะกั่วฝังเพชร เอ๊ย! ฝังตามร่างกาย" เป็นรางวัลสูงสุด

ข้อ ๔. จงใส่ "แพมเพอร์" ขณะเที่ยวกลางคืน ก็จะ "สุขี" โดยไม่ต้องพึ่ง "สุขา"


เป็นยังไงกันบ้างล่ะจ๊ะ คุณอาหวังว่า มิตรรักนักอ่านที่ไม่มีโปรแกรมไป "ตอจอวอ" และวางแผนเที่ยวกลางคืนใน "กอทอมอ" ย่าน "ลูกมอทอหนึ่งเที่ยว" ได้รับวิธีการ เข้าสุขาอย่างสุขี ที่ถูกวิธีกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะจ๊ะ คุณอาก็คงต้องขอตัวไป "คุก" เอ๊ย! "ผึ่งพุงสบายๆ ให้คลายร้อน" ก่อนนะจ๊ะ พบกันใหม่หลังวันสงการนต์ นะต๊ะเอ๋ง

อุ๊ย! คุณอาเกือบลืมซะแล้ว มิตรรักนักอ่านจ๊ะ "สงกรานต์" นี้ ก็ขอให้เล่นกันพอ "หอมปาก หอมคอ" เอ๊ย! ไม่ได้สิจ๊ะ เดี๋ยว "เยาวชน" ที่น่ารักยิ่งของคุณอาอ่านแล้ว ไปตีความว่าให้เล่นสงกรานต์กัน แล้วเข้าไป "หอมปาก หอมคอสาวๆ" ล่ะ ยุ่งตายเลย เล่นกันพอสมควรนะจ๊ะ คุณอาเป็นห่วง "บิลค่าน้ำ" ปลายเดือน ของมิตรรักนักอ่าน นะจะบอกให้ คุณอาไปแล้วจริงๆ จ๊ะ "เมาไม่ขับ" ด้วยนะจ๊ะทุกคน รักนะ จุ๊บ จุ๊บ

คำคมวันนี้ (ของฝากนักเที่ยว)

"เข้า "สุขา" อย่าง "สุขี"...อั้น "ขี้" อั้น "เยี่ยว" ใน "ที่เที่ยว"

เก็บไว้ไป "เต็มเหนี่ยว" ที่ "สุขาบ้านตัวเอง" สิจ๊ะ"

ขอขอบพระคุณ "พี่ปื๊ดศักดิ์ ณ ทอรัส" ผู้มอบคำคมวันนี้ด้วยจ๊ะ

ขอบพระคุณภาพจาก ผู้จัดการออนไลน์ เสียงจากอินเตอร์เนท นะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

when i was young

when i was young
like a boy

จัดให้เต็มๆ

จัดให้เต็มๆ
มองไรนักหนา ไม่เคยเห็นคนน่ารักไง คนไรก็ไม่รู้