ขอน้อมอาลัย สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

เว็บนี้สามารถใช้งานได้ตามปกติแล้ว



ร่วมเติมเต็มทุกหัวใจของคนที่มีรักได้ที่นี่

แล้วคุณจะรู้ว่า
ปรารถนาจะเป็นผู้สั่งการ
หัวใจคือผู้เร่งเร้าให้รุ่มร้อน
เรือนกายคือผู้ปฏิบัติตามปรารถนา
ทุกสิ่งจะเป็นไปตามครรลองของมันเองทุกประการ

ที่นี่จะรวมบทวิจารณ์ รวมถึงข่าวสารสาระที่เป็นประโยชน์ต่างๆไว้
โดยเฉพาะที่มาจากความคิดเห็นของผู้แต่งเอง
ทั้งนี้ผู้แต่งจะไม่ขอรับผิดชอบใดๆ อันเกิดจากการนำข้อความดังกล่าวที่ปรากฏในบล็อกไปใช้อย่างไม่เหมาะสม
เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น ติชม กันเยอะๆนะคะ
ขอบพระคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ


ด้วยความปราถนาดี

R-ka



ผู้เยี่ยมชมสามารถเข้าชมได้อีกบล็อกนึง คือ

http://www.rka-state.vox.com/


Mariah Carey - Bye Bye

lay on my high-heels

lay on my high-heels
งานบายเนียรปี2008 ค่ะ

วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2550

เวิรคช็อป ไอวายเอฝครั้งที่1 จ.นครนายก


เวิรคช็อป ไอวายเอฝครั้งที่1 จ.นครนายก
8 ส.ค. 50


ว๊าวๆๆ... อาร์เองมีเวลาไม่มากนักหรอกนะคะที่จะประชาสัมพันธ์เรื่องนี้ให้ทราบอย่างละเอียด เอาเป็นว่าจะเล่าให้ฟังคร่าวๆพอเป็นพิธีละกันนะคะ
อาร์เดินทางไปที่โบสถ์ มูลนิธิเยาวชนสัมพันธ์นานาชาติ ลาดพร้าว 140 ตอนเวลาบ่ายโมงกว่า มีน้องๆเพื่อนรอที่นั่นไม่กี่คนเอง กว่าจะได้เดินทางจริงๆก็รอกันไปกันมา ปาไป บ่ายสามเข้าไปแล้ว ตุ่มต่อมๆไงไม่รู้ไปคนเดียวไม่มีเพื่อนเลย เอาเถอะน่าตายดาบหน้า ไปก็ไปวะ

กว่าจะถึงที่รีสอร์ต ใกล้เขื่อนขนาดใหญ่แห่งหนึ่งที่ทราบว่ามีการโกงกินกันอย่างมาตอนก่อสร้าง ก็ร่วมเย็นมากแล้ว เอาของเก็บที่พักก็มาทานอาหารเย็น ทำกิจกรรมต่อที่ห้องประชุม ชมการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจของไรซ์เชส-สตาร์ (พิมพ์ผิดหรือเปล่าเนี่ย) โดยเฉพาะฮัมซาชีโย ซึ่งเป็นการแสดงสื่อถึงประเพณีการแต่งงานของคนเกาหลีที่ฝ่ายเพื่อนเจ้าบ่าวจะเรียกเงินจากแม่ของเจ้าสาวเท่าที่ตนเองจะพอใจ สนุกสนานปนฮาดี อยากอัดเป็นคลิปมาให้ดูจัง ฟังพระคัมภีร์ แบ่งกลุ่มอยู่ อาร์อยู่รูเบนค่ะ ทำใจยากจริงๆที่จะต้องไปพักรวมกับผู้ชาย ตัดปัญหามาพักกับ คุณป้าติ๋ว ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ท่านหนึ่งของไอวายเอฝดีกว่า อืมม นอนแปลกที่แปลกทางนี่ลำบากเหมือนกันแฮะ

9 ส.ค. 50

ตื่นนอนแต่เช้าเพราะนอนไม่ค่อยหลับจริงๆ ป้าท่านก็กรนดังเหลือเกิน 555 ไหนๆก็ตื่นเช้าแล้วก็มาอาบน้ำแต่งตัวเสียเร็วๆก่อนคนอื่นดีกว่า ฝนยังคงตกพรำหยุมหยิมเสียแต่เมื่อวาน ทำให้บรรยากาศพลอยอึมครึมน่าเบื่อมาก เอาล่ะทำกิจกรรมแต่เช้าวันนี้ก็มีเรียนเกาหลี เอ่อ... มึนๆ อ่ะไหง ภาษาเกาหลียุ่งยากหลายระดับคล้ายๆกับราชาศัพท์ของภาษาไทยจัง ต่อด้วยการแสดงเล็กน้อย คั่น การบรรยายพระคัมภีร์ น้องอ้อทำกล้องพี่ตกนะคะ ดีที่ไม่เป็นไร น้องน่ารักมากค่ะ นิสัยดี ใครๆก็บอกว่าหน้าเหมือนดาเอ็นโดฟิน ดูกันเอาเองละกันนะคะ

ช่วงบ่ายนี่เข้าเลตหน่อยเพราะฝนตกแหละ ได้ข่าวว่าแถวนี้มีอุบัติเหตุเครื่องบินตกด้วยล่ะ พอกลับเข้าห้องประชุมก็มีกิจกรรมออกกำลังกายเล็กน้อย แล้วเริ่มวอลกเรลลี่ อย่ามาว่าเค้าน่ะเป็ดปักกิ่ง ก็คิดใบ้คำได้แค่นั้นนี่นา 555 ผ่านหมดทุกด่านด้วยการโกงสุดๆ ไอ้พวกนี้ โดนว่ะ ได้ใจจริงๆ กลางคืนก็เหมือนเดิมแหละหนาวแอร์จัง กอล์ฝยืมตัวหน่อยดิขอซบอุ่นๆหน่อย อะโด่ไม่รับมุขเลย ล้อเล่นน่าไม่คิดอะไรอย่างงั้นหรอกน่า



10 ส.ค. 50
ตื่นเช้า มึนๆไงไม่รู้ นอนไม่เต็มอิ่มเลย แต่ดีที่ไม่เป็นหวัด ร่มก็หาย รองเท้าก็เจ๊งอะไรมันจะซวยนักวะ ไม่ค่อยปลื้มกับการเรียนอังกฤษเท่าไรนัก พยายามกระตุ้นตัวเองไม่ให้เผลอไผลหลับไปตอนฟังพระคัมภีร์ คนมาเยอะนะวันนี้ดูครึกครื้นขึ้นมาหน่อยอิอิ ส่วนตอนบ่ายมีการทำกิมจิ ท่าทางซอนแซงนิมจะหัวเสียเอามากๆกับกลุ่มนี้พยายามแล้วพยายามอีก ไอ้พวกในกลุ่มก็ไม่ค่อยจะนั่นนี่ร่วมมือเท่าไร ท้อใจจัง นายปิ๊งก็ดูจะพูดมากกว่าเดิม ดีแล้วล่ะ นึกว่าจะต้องนั่งกับซอมบี้เสียอีกแนะ วันนี้ไปล่องแก่ง สุดตีนค่ะ พายซะแขนขวานี่อานเลย ก็ชอบนี่นาอะไรลุยๆหน่อยได้ใจจริงๆอยากจะบอกว่าเพื่อนๆ น้องๆ พี่ๆที่ไปด้วยกับลำดังกล่าวนี่รับส่งมุขได้แสบสันต์จริง ชอบอ่ะ
ตอนกลางคืนนี่มีแข่งเต้น เอ่อเต้นก็มั่ว เด่นก็ไม่เด่น โดนแย่งซีนหมด แถมขาแพลงช้ำอีก กรรมจริงๆ
11 ส.ค. 50
วันนี้ชุดแรกต้องกลับแล้ว อาร์นี่ก็ที่จริงต้องกลับแต่ดันรั้นไม่ยอมกลับอีก สนุกนี่นาขออยู่ต่อละกันนะ ตอนเช้าก็แนะนำไอวายเอฝรวมถึงกฎกติกาการให้คะแนนร่วมด้วย โหดเอาการที่จะต้องมีเต้นเนี่ย เอาวะไหนไหนก็ไหนไหนแล้ว ถ่ายรูปเสียอานรวมทั้งคนในกลุ่มด้วย การแนะนำประเทศนี่ชอบจริงๆ 555 ได้เป็นดาวแล้ววันนี้ ที่ไหนได้บ่ายมาที่เหงาชะมัด แถมยังซ้อมแสดงจำอวดอีกเอาก็เอาทำอะไรอุบาทๆบ้างก็ดี ส่วนพวกผู้ชายนี่ก็เหมาเต้นเพลงดอกมะลิซะ อ๊า... แบตหมดเหรอ ไม่ได้เก็บภาพไว้เสียดายจัง โมโหๆกล็อฝกะอ็อตโต้นี่อย่างฮาค่ะ

12 ส.ค. 50
ไม่นึกเลยว่าจะต้องมาเปิดใจบอกเล่าเรื่องราวของตัวเองให้ มินอาและเพื่อนชาวเกาหลีฟัง ภาษาไม่ได้เป็นอุปสรรคอะไรเลย ฉันเองก็อยากบรรยายความรู้สึกของตนเองในตอนนั้นทั้งหมดให้ฟังจริงๆ เป็นครั้งแรกที่ฉันอยากจะเอาใจใส่และตั้งใจอ่านพระคัมภีร์อย่างจริงจังจริงๆเสียที ฉันเองเป็นครั้งแรกที่รู้สึกตัวเบาโล่งได้ขนาดนี้ การชำระบาป การเน้นพระคัมภีร์เป็นแหล่งยึดเหนี่ยวมากกว่าเชื่ออย่างงมงายไร้เหตุผลและเน้นพิธีกรรมเป็นหลัก ทำให้ฉันรักพระผู้เป็นเจ้ามากขึ้น เข้าใจความปรารถนาดีของพระองค์ ขอบคุณทั้งสองคนมากนะคะ ขอบคุณไอวายเอฝที่มอบสิ่งดีๆให้ค่ะ รับรองคราวหน้า 8-9 ก.ย. 50 มีจัดที่ไหน ถ้าว่างล่ะก็ไปแน่นอนค่ะ

ปล ไรซ์เชส-สตาร์ กะเรียล สตอรี่ที่รับสมัครนักแสดงนั้น อาร์ไม่อยากรับปากว่าจะเข้าร่วมหรือไม่ เพราะอยากให้ขาหายดีก่อนนะคะ วันนี้มางานแถลงข่าวที่มอ. ขายังบวมไม่หายเลย แดงเป็นจ้ำน่าเกลียดชะมัด แม่ประชดทันทีว่าไปไหนทีไรได้แผลกลับมาทุกที แฮะๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

when i was young

when i was young
like a boy

จัดให้เต็มๆ

จัดให้เต็มๆ
มองไรนักหนา ไม่เคยเห็นคนน่ารักไง คนไรก็ไม่รู้